Lượt xem: 443

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tập đoàn Viettel

Chiều 04-11, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Viettet. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban ngành và thành phố Sóc Trăng.

    Ở giai đoạn năm 2018, UBND tỉnh Sóc Trăng đã có ký kết với Tập đoàn Viettel về việc tập đoàn hỗ trợ và thúc đẩy một số lĩnh vực về quản lý Nhà nước, doanh nghiệp thông minh, y tế, giáo dục và nông nghiệp. Sau 2 năm, bước đầu đã đạt một số thành công đáng ghi nhận, hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh hoạt động, cải cách hành chính.


Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh Quang Bình

    Để tiếp tục phát huy cơ hội hợp tác tốt đẹp này, tại buổi làm việc, Tập đoàn Viettel đề xuất được hợp tác một số nội dung cụ thể cho giai đoạn sắp tới. Theo đó, Viettel xin được tham gia và có thể triển khai trước các hạng mục liên quan Dự án Trung tâm điều hành đa nhiệm đô thị thông minh (phân hệ phản ánh người dân) triển khai cuối năm 2020, nhằm làm dấu ấn chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV.

    Trong giai đoạn 2021 - 2025, Tập đoàn Viettel đề xuất hợp tác và hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng trong việc triển khai các dự án liên quan các lĩnh vực xây dựng các hệ thống nền tảng trung tâm điều hành đô thị thông minh; xây dựng các hệ thống nền tảng chính quyền điện tử theo khung kiến trúc chính phủ điện tử 2.0, hệ thống thông tin phục vụ hội họp không giấy tờ; triển khai việc giám sát, đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng cho hoạt động của các cơ quan Nhà nước; xây dựng hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin.

    Lãnh đạo tỉnh rất ấn tượng đến quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Viettel trong suốt thời gian qua. Thông qua buổi làm việc này đề xuất cần xem xét lại các nội dung biên bản hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng và Tập đoàn Viettel đã ký trước đây để tiếp tục ký biên bản mới với tinh thần hợp tác nhiều hơn, sâu hơn, có thể cả nhiệm kỳ 5 năm tới. Đặc biệt thời gian tới, lãnh đạo tỉnh mong muốn Tập đoàn Viettel tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ Sóc Trăng tiếp cận tốt hơn nữa công nghệ 4.0; tỉnh Sóc Trăng ủng hộ Viettel triển khai các giải pháp phát triển thành phố thông minh trong thời gian tới.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Văn Mẫn nhấn mạnh, Tỉnh ủy Sóc Trăng vui mừng, phấn khởi trước việc lãnh đạo Tập đoàn Viettel đến thăm và trao đổi những nội dung hợp tác với tỉnh trong thời gian tới. Buổi làm việc đã trao đổi nhiều nội dung quan trọng, lãnh đạo tỉnh rất quan tâm và phấn khởi đến sự phát triển của Tập đoàn Viettel trong thời gian qua. Xung quanh đến những lĩnh vực mà Tập đoàn Viettel quan tâm đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp thu, ghi nhận và sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát, đánh giá để có hướng giải quyết hợp lý. Đồng thời rất mong Viettel tham gia hợp tác với tỉnh trong thời gian tới.

    Dịp này, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Viettel đã tặng hoa chúc mừng tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Quang Bình



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 7086
  • Trong tuần: 77,793
  • Tất cả: 11,801,113